Khách hàng tại Hà nội:

Dùng thử - mua hàng trực tiếp tại 3CE VietNam - 178 Tôn Đức Thắng - Hà Nội

Hotline hỗ trợ giao hàng: 09455.455.11

Hoặc inbox fanpage 3CE VietNam www.facebook.com/3cevietnam.com.vn

Gõ vào ô tìm kiếm FaceBook từ khóa: 3cevietnam.com.vn

Các đơn hàng tại Hà Nội có thể giao hàng theo giờ yêu cầu của khách hàng giao động 45-60 phút kể từ thời điểm hoàn tất đặt hàng. Mức giá cước tính theo app thu phí (quãng đường) mức phí sẽ được nhân viên hỗ trợ thông báo trực tiếp cho khách hàng ngay trong khi đặt hàng.

 

Khách hàng không ở Hà Nội: 

+ Thanh toán chuyển khoản: Khách hàng thanh toán bao gồm tiền sản phẩm + phí giao hàng.

Hỗ trợ phí ship với các hóa đơn thanh toán trên 1.000.000 VNĐ. 

 Thời gian nhận hàng kể từ thời điểm hoàn tất giao dịch đối với địa chỉ nhận hàng là 24H-36H với thành phố và 3 Ngày đối với huyện, xã, thị trấn...không kể ngày CN

+ Thanh toán COD: thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng: Tiền hàng + phí giao hàng + phí thu tiền hộ (COD).  Ngoài tiền sản phẩm và tiền cước phí vận chuyển, khách hàng mất thêm cước phí COD (cước thu tiền hộ) của bưu điện. Cước phí này sẽ thu theo giá trị tiền thu hộ.

Ví dụ: 1 thỏi son 370.000 vnđ cước vận chuyển: 20.000 vnđ đối với TP.HCM thì cước COD của đơn hàng này 20.000 vnđ tổng khách hàng cần thanh toán khi nhận hàng là 410.000 vnđ.

Với cùng đơn hàng trên khi thanh toán chuyển khoản số tiền thanh toán: 390.000 vnđ.

 Lưu ý: Tuyến huyện xã, thị trấn mức phí vận chuyển cao hơn ở thành phố và mức phí COD tỉ lệ thuận theo giá trị đơn hàng.

Thời gian nhận hàng kể từ thời điểm hoàn tất giao dịch đối với địa chỉ nhận hàng là 24H-36H với thành phố và 3 Ngày đối với huyện, xã, thị trấn...không kể ngày CN

 

Thông tin tài khoản ngân hàng 3CE VietNam:

Vietcombank - chi nhánh Hà Nội: 0021000285048 LE ANH TUAN

Vietinbank - chi nhánh Tây Sơn - Đống Đa HN: 109001339273 LE ANH TUAN

Sacombank - chi nhánh Đống Đa - HN 020027688791 LE ANH TUAN

Agribank – chi nhánh Hoàn Kiếm - Hà Nội 1502205146416 LE ANH TUAN

Nội dung đính kèm giao dịch: Tên và SĐT của khách hàng.

(Nếu thanh toán qua cây ATM cần giữ lại bill)

Sau khi thực hiện thanh toán chuyển khoản thành công, khách hàng có thể chủ động liên hệ cung cấp thông tin nhận hàng qua kênh đặt hàng (Hotline/ FaceBook/ Instagram/ Website,...) Hoặc chờ cuộc gọi từ bộ phận giao hàng của 3CE VietNam liên hệ qua thông tin đã đính kèm ở giao dịch chuyển khoản.

 

CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI 3CE VIETNAM ĐỀU CÓ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ - HÓA ĐƠN ĐẢM BẢO HÀNG CHÍNH HÃNG.

0